วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

รีวิว Review : Liese ลิเซ่ สี Cassis Berry น้ำตาลทองเบอรี่

Review : Liese ลิเซ่ สี Cassis Berry น้ำตาลทองเบอรี่
02-03-2013

ผมสำหรับผมสีอ่อน หน้ากล่องดูกันชัดๆ
ราคากล่องนึงประมาณ สามร้อยกว่าบาทแนะนำให้ซื้อตอนที่มีโปรโมชั่นดีๆค่ะ
เพราะเห็นว่ายี่ห้อนี้ทำโปรบ่อยมาก บางทีก็มีซื้อกล่องแถมกล่อง สีก็ไม่ขี้เหร่นะคะ
ครั้งแรกในชีวิตที่ทำสีโทนออกชมพูแดง เพราะปกติจะทำสีออกทอง
น้ำตาลทอง สีเทาเีขียวหัวเป็ด ตลอด

แกะกล่องออกมา
จะมีคู่มือ แนะนำอ่านคู่มือวิธีทำสีผมเองอย่างละเอียดดีที่สุดค่ะ
เทขวดสีดำ+ขวดฝาสีขาว ผสมกันเปลี่ยนฝาเป็นฝาปั้ม เขย่า 5 ครั้ง
แนะนำอีกครั้งอ่านตามคู่มือดีที่สุดค่ะ
ซองสีชมพู มีน้อยนิดมากเป็นทรีตเม้นท์ที่แถมมาใช้หลังสระครั้งสุดท้ายค่ะ


สภาพผม ทรงนี้ไปซอยมาได้ประมาณ 2เดือนค่ะ และทำการดัดปลายด้วย 
เริ่มยาวแล้ว แต่ผมประบ่า ยังสามารถทำด้วยตัวเองได้ค่อยๆทำไล่ ตามคู่มือที่ให้มาเลยนะคะ
ไม่ได้เซ็ตผมจะฟูๆ เพราะแอบสระไปก่อนจะทำสี 1 วัน การทำสีผมที่ดี
ไม่ควรสระก่อน หรือสระ ควรทำให้ผมแห้งค่ะ และควรสระแค่ครั้งเดียวไม่ต้องใส่ครีมนวดค่ะ
สีผมอาจจะไม่ติดได้ตามโทนสีกล่องได้

Before วันลงสีผมค่ะ สีผมซีดและไม่ค่อยเท่ากัน ก่อนหน้าทำสี beige ออกเทาไว้
ของ Liese เหมือนกันเป็นซื้อกล่องแถมกล่อง สีไม่ค่อยติดทนเท่าไร


ลงมือ หวีผม เค้าบอกห้ามผมพันกันเด็ดขาด (ดัดผมแล้วหวีทรมานมาก 555)
แสกกลางครึ่งหัว แล้วค่อยบีบครีม ยีครีมฟองที่โคนหัวแล้วค่อยไล่ไปถึงปลาย
นวดเบาไม่เกา ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้ 45 นาทีนานขึ้นมานิดนึง
(อุปกรณ์ที่ควรมี ผ้าคลุมสีเข้ม, กิ๊บหนีบ, หวีซี่ห่าง, กระจก)
1 กล่อง ถ้าผมยาวกว่านี้นิดนึงก็ทั่วเหมือนกันนะคะ แต่ถ้ายาวและหนา
แนะนำต้อง 2 กล่องค่ะ // ตอนทำนี่เกือบพอดีเลยค่ะ เหลือก็มาซ้ำให้ทั่วอีกครั้ง


ที่หัวใช้กิ้บตัวเดียวม้วนเหน็บจบรอเวลา ฟองที่เห็นซักพักก็แห้งหายไปหมด
ช่วงเวลาทำเย็นมากเกือบมืดแล้วค่ะ


 ภาพล่าง 23-02-2013 เป็นวันถัดไปแล้ว สระและใส่แค่เซรั่มปลายผม 
ปกติ จะเซ็ตด้วย wax ถ้าออกไปข้างนอกค่ะ
ภาพแสงระเบียงหน้าบ้าน แสงจะส่องให้ได้เห็นสีเกือบชัด
ไม่สว่างจนเกินไป


ภาพล่าง 24-02-2013 จะไปงานแต่งค่ะ สระผมเอง
แล้วไปให้ร้านประจำไดร์ตรงม้วนปลายให้ เพิ่งออกจากร้านทำผมมาถ่ายไว้
สีไม่ได้ออกแดงชมพูมาก ส่วนตัวอยากได้สีแดงกว่านี้ หรือ
เป็นสีชมพูไปเลยค่ะ ^__^


หน้าเต็ม ส่วนภาพขวา เปลี่ยนมุมให้แสงโดนผมค่ะ


วันเดียวกันค่ะ แต่แต่งหน้าแต่งตัวพร้อมไปงานแต่งเพื่อน
ใช้มือดึงปลายผมที่ม้วนให้พองออก อยู่ทรงข้ามวันเลยค่ะ
แว่นตา ASOS เพิ่งถอยมาค่ะ แว่นแฟนใส่ไม่ได้ เลยเอามาใส่เองเลย 
ชอบเลนส์สวยดีค่ะ 

แถมภาพวันในงานวิ้งค์วิงค์ด้วยค่ะ
จบ รีวิวค่ะ 
ขอบคุณที่แวะเข้ามาชมน๊า




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น