วันเสาร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2557

รีวิว Review : Liese ลิเซ่ สี Glossy Brown น้ำตาลแวววาว

รีวิว Review : Liese ลิเซ่ สี Glossy Brown 

น้ำตาลแวววาว (วิ้ง วิ้ง)

ยืนเลือกใน Tops ตัดสินใจอยู่นานสองนาน 
สำหรับแผนการณ์ถัดไป สำหรับไปงานแต่งงานเพื่อนคนถัดไป
ช่วงโมเม้นท์นี้ อากาศค่อนข้างเย็น
เราก็ต้องเลือกสีค่อนข้าง warm tone เพื่อเข้ากระแสนี๊สนุง
ช่วงนี้ อาจจะว่า ทำไมเปลี่ยนสีผมบ่อย
จริงๆสีก่อนหน้า พอเราไปทำออกมาแล้วสี ไม่ค่อยถูกใจวัยโจ๋ แบบเราเท่าไร
เนื่องจากสีผมอ่อนมากอยู่แล้ว 
เราก็สามารถเลือกสีที่เข้มกว่ามาลงทับได้ โดยที่ รับรองสีจะต้องเสมอกันแน่นอน

 Liese ลิเซ่ สี Glossy Brown น้ำตาลแวววาว
(อยากได้โทนน้ำตาลลลลล)
เป็นแบบฟองโฟม ขยี้ให้ทั่วผม เหมือนเดิมนะคะ 
No.1 Brand in Japan (อันนี้หน้ากล่องว่าไว้)

ความเดิมตอนที่แล้ว ทำผมสีทองจัดหนัก อยากให้สีผม ลิเซ่ ออกมาตามแบบ แวะไปดูกัน 

สีผม ณ วันที่ 17/12/2013


เริ่มลงมือทำสีผม ในวันที่ 20/12/2013
ลงมือแกะกล่อง วางอุปกรณ์ด้านใน

สำหรับใครที่ยังไม่เคยทำลองอ่านรายละเอียดในคู่มือก่อนทำดู 
เพราะว่า แนะนำค่อนข้างละเอียดค่ะ
อย่าลืม หวีผม ให้ผมไม่พันกันก่อนทำการลงสีผม 
และทำการแยกผมให้เป็นส่วนๆ
ก่อนทำการลงโฟมเปลี่ยนสีผม
(คราวนี้ มีประสบการณ์ทำจากคราวก่อนแล้วก็เลยเตรียมทำ 
ได้รวดเร็วกว่า ครั้งก่อน ใช้เวลาทำเองรวมสระก็ 2 ชม.กว่า)
เิริ่มทำช่วง 6 โมงเย็น

พอสระผมเสร็จ จะเป็นตามภาพขวาล่าง สีผมอมสว่างมากขึ้น
แต่ยังมองเห็นไม่ชัดเจน
กำลังออกไปห้างพอดี ด้านล่างจะเป็นสีผมด้วย หลอดไฟในห้าง
เวลากลางคืนแล้ว ยังมองไม่ออกเท่าไร
แต่ออกมาโดยรวม เป็นน้ำตาลทอง ออกเขียวๆ
(ในกล่องเค้าบอกว่า ถ้าผมเราสว่างมาก สีผมจะออกมาเป็นน้ำตาลทองออกเขียวหม่น แต่ก็ว่า มันออกเช่นนั้นจริงๆ)
มองด้วยตาเปล่าผมจริงวันนั้น จะออกไปทางซ้ายล่าง


ชอบมาก เพราะ ไปอยู่กะไฟสีไหนก็จะได้สีนั้น
ได้สีออกอมม่วงเมื่ออยู่หน้า bank scb ด้วย

-----------------------------
มาถึงวันออกงาน ไปงานแต่งกันบ้าง
ตื่นมาถ่ายภาพไว้ก่อน ไม่ได้หวีกันเลยผม
สีผม outdoor ตอนเช้า 
2 ภาพบน กล้องหลัง Ipad mini
2 ภาพบน กล้องหน้า Ipad mini


แต่งหน้าเสร็จ ผมไม่ได้ไดร์ ปลายผมแอบแห้งเล็กน้อย
Tal dammmm...
21/12/2014

ค่อนข้างชอบสีนี้มาก 
เพราะทำออกมาเป็นโทนเข้มอมประกายสว่างเล็กน้อย
ถ้าคนที่สีผมเข้มมาก ก็คงไม่ออกมาสีแบบนี้เลย 
เพราะว่า ผมมีการทำสีค่อนข้างอ่อนมาก เลยติดง่ายพอสมควร
แสงในรถ วันที่ 29/12/2013

แสงธรรมชาติ outdoor  วันที่ 29/12/2013
ถ้ายิ่งสระสีผมก็จะออก ตามที่บอกไว้

ภาพสีผม วันที่ 5/1/2014

เป็นการทำสีผม ที่ถ่ายภาพออกมา 
แต่ละมุม สีไม่ค่อยเหมือนกันซักกะภาพ
จบรีวิว 
 Liese ลิเซ่ สี Glossy Brown น้ำตาลแวววาว
เพียงเท่านี้ค่ะ
-------------------
รอบหน้าพบกับ 
 Liese ลิเซ่ สี Creamy Beige เบจน้ำตาลประกายทอง
^___^


ขอบคุณที่แวะชมกันนะคร๊า บุ๊ บุ๊ฟ >.<

-- The End --









Flag Counter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น