วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

รีวิว Review : ทำสีผม สีทอง( กัดสีผมแฟชั่น ) ที่ร้าน สวยแซ่บเว่อร์

รีวิว Review : ทำสีผม สีทอง(กัดสีผมแฟชั่น) ที่ร้าน สวยแซ่บเว่อร์ 

ให้กำลังใจตัวเอง นี๊สนึง เพราะว่า (คำเดียว)  แรว๊งงงงงงง.....
ส่วนตัวชอบทำสีผม พอสมควร ตั้งแต่นานมาแล้ว ตอนนี้
โฟมเปลี่ยนสีผม ก็เป็นทางเลือกที่ดีพอสมควร ติดไว ผมไม่เสียมาก
สีค่อนข้างจะสวย เพราะโทนสีเป็นโทนสีแฟชั่น
ทำเองได้ง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ผมยาวกล่องเดียวอยู่สำหรับบางรุ่น

แต่ปัญหาคือ... สระผมไม่กี่ที สีก็หลุดและ เศร้าเล็กน้อย T T
และจะไม่เน้นปกปิดสีผมขาวใดๆเลย (เหมือนเคลือบสีผมมากกว่า)


เลยตัดสินใจไปจัดการสีผม ที่ร้านประจำอีกครั้ง 
โคนผมดำแ้ล้วยาวออกมาพอสมควร
ภาพถ่ายตอนกลางคืน จะไม่ค่อยชัดเจนเท่าไร

อยู่หน้าร้านแว้ววว เห็นกัน outdoor ชัด
(หน้าไม่ได้แต่งเลยออกมาทำผมอย่างเดียว)


ตกลงคุยเรื่องสีซักพัก
อยากได้โทนสีน้ำตาลอ่อน ก็หยิบอาวุธออกมากอง
รู้แต่ว่า สีเหลืองเป็นตัวกัดสีผม ครีมฟอกให้ผมขาวววว
ส่วนหลอดสีเทา เป็นสีที่จะนำมาลง เห็น made in Japan เลยนะ


แอ๊น แอน แอ้น.... ลงสีเรียบร้อย รอประมาณ 1 ชม.ได้ แล้วก็ทำการล้างออก


กลับถึงบ้าน อาบน้ำเรียบร้อย ก็ถ่ายส่องผม
สีสว่างมาก แต่ ณ จุดๆ นี้ไม่ค่อยประทับใจเท่าไร
เพราะมันออกเป็นสีส้มทองค่ะ แถม โคนผม ยังเป็นคนละสีอีก
รอบนี้ fail นิดหน่อย ค่าเสียหายโดนไป 700 บาท

ภาพ แสงหลอดไฟฟลูออเรสเซ้นส์ ในห้องนอน

ภาพล่าง แสงธรรมชาติหน้าบ้านค่ะ แรงมว๊ากกกก

แต่ชอบว่า แต่งหน้าแล้วแต่งง่าย เพราะสีผมช่วยได้เยอะ แสงหลอดไฟในห้องนอนช่วงเย็น


สีหลอดไฟที่ฟู้ดคอร์ท ของ tops
หน้าอารมณ์หน่ายเพราะรอนานหิวข้าว 5555
ทาสีชมพูแล้ว ลุคดู บาร์บี้ดอล ดี



ทำสีผมเฉพาะกิจก็ได้ใช้งานแล้ว เพื่องานนี้โดยเฉพาะ
ไสแบ๊วได้กะเค้าแล้ว 


ทำสีผมออกบรอนซ์ทองไปทางส้ม กับโทนชมพูนี่ 
แต่งหน้าได้ลุคแบบนี้
ก็ชอบใจอยู่มากพอสมควรค่ะ
แต่เวลาไม่แต่งหน้าจิ่ - -"


ช่วงแรกๆที่ทำผมมา ต้องคอยบำรุงพอสมควร
เพราะโดนฟอกสี ผมโดนทำร้ายรุนแรง
ใช้ตัวช่วยบ้านๆที่มีในครัว  ทำการหมักผมทิ้งไว้ข้ามคืน

ลงให้ชุ่ม ตั้งแต่กลางผม
(ไม่ลงน้ำมันที่โคนผม เพราะเป็นคนหนังหัวมันพอสมควร)
ทิ้งไว้ข้ามคืนแล้วล้างออก ถ้ามีเวลาหมักทิ้งไว้ยาวนานได้เลยค่ะ


เมื่อสระเสร็จ แห้งแล้ว ผมจะเรียบลื่นค่ะ
ไม่เน้นความนุ่มนะคะ (ถ้านุ่มลื่นต้องใช้ครีมบำรุงช่วย)
ลดการแตกปลาย และแห้งกรอบของเส้นผมได้ดีมากค่ะ



-- The end --












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น